ประสบการณ์ไปทานร้านอาหารเกาหลีครั้งแรกกับเพื่อนๆของผม

สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่ผมได้ไปทานร้านอาหารเกาหลีครั้้งแรกกับเพื่อนๆ

ร้านนี้มีชื่อว่า  👉 Hongdae - cheese owl buffet 👈สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พิกัดตั้งอยู่ชั้น B 👈👈👈


เครดิต : blog.hungryhub.com

อย่างแรกต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นการไปทานร้านอาหารกับเพื่อนในรอบหลายเดือนหลังจากที่หยุดไปเนื่องจากสถานการณโควิิดและมีการเรียนการสอนแบบออนไลน์ จากที่ผมและเพื่อนๆเดินทางไปถึงร้านเราก็ได้จองที่นั่งไว้พวกเราเลือกบุฟเฟต์แบบชาบูราคาคนละ 399+ vat เป็น 470 บาท เมื่อจองเสร็จก็ต้องรอคิว 30 นาที พวกเราเลยไปหาอะไรทำกันก่อนก็เลยไปเล่นพวกตู้เกมชั้นบนของ ZPELL แล้วพวกเราก็เดินไปดูนู่นดูนี่พอถึงเวลาก็ไปร้านอาหารเมื่อเข้าไปเสร็จก็เริ่มสั่งของทานกันมีเวลาทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที



ทานไปสักพักเพื่อนก็อยากลองทานเมนูที่ไม่เคยกินนั่นก็คือบิบิมบับ


เครดิต : hongdae buffet

และเจ้าบิบิมบับนี่เองก็คือเมนูที่ทำให้เพื่อนผมแทบจะกินไม่ลง😫เพราะรสชาติของมันลองชิมเข้าไปคำนึงทำให้ไม่อยากกินอีกเลยแต่ยังดีที่ลองแค่ถ้วยเดียว มันอาจจะแล้วแต่คนด้วยที่ชอบรสแบบนี้แต่พวกเราไม่ชอบถ้าใครมีโอกาสได้ไปทานแนะนำว่าเมนูนี้อย่าหาสั่งงงงง 
ถ้าใครอยากลองก็อาจจะลองสั่งมาแค่ถ้วยเดียวก่อนหากสั่งเยอะแล้วไม่ถูกปากของมันจะเหลือและเราจะถูกปรับได้ 👌
พอทานมาได้เยอะแล้วหลังๆเริ่มอิ่มและมีการเกี่ยงกันกินละ 555+ 😅 แต่พวกเราก็รับผิดชอบกันจนหมดสุดท้ายก็ตบท้ายด้วยของหวานที่อร่อยที่สุดในร้านอันนี้พวกเราแนะนำมากนั่นก็คือบิงซู



เจ้าบิงซูนี้อร่อยที่สุดในร้านแล้วแต่เสียดายตรงที่พวกเราใช้เวลาทานของคาวเยอะกันไปหน่อยปกติในการสั่งบิงซูต้องสั่งก่อน 20 นาทีก่อนไม่งั้นเขาจะทำไม่ทันพวกเราก็จะไม่ได้ทาน ตอนนั้นพวกเราทานอาหารกันจนอิ่มและสั่งบิงซูไป 4 ถ้วยแต่ปรากฎว่ามันอร่อยมาก👍แต่ก็สั่งต่อไม่ได้แล้วเพราะจะหมดเวลาแล้วแต่ก็โอเคแล้วหละกินคุ้มแล้วมั้งง😅😅 แต่บิงซูจะมีเฉพาะชุด 399+ นะครับ
พอเราทานเสร็จแล้วจ่ายค่าอาหารเรียบร้อยบอกเลยว่าอิ่มมากกก 😁 และเราก็ออกจากร้านไปล้างมือเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย


มื่อเราล้างมือเสร็จก็ไปเดินดูร้านหนังสือเพื่อนก็ได้หนังสือที่ตนเองอยากได้กันคนละเล่มจากนั้นพวกเราก็เดินไปขึ้นรถกลับบ้านกันนนน ✌✌✌✌✌
และนี่ก็คือสตอรี่การไปทานอาหารเกาหลีครั้งแรกของผมกับเพื่อนๆ👏

นายพัชรนนท์ ประมาณ ม.6/5 เลขที่ 6

ความคิดเห็น